Ý nghĩa tượng con Chuột trong phong thủy ít ai biết đến

5/5 - (1 bình chọn)

Chuột là con vật đứng đầu trong 12 con giáp tượng trưng cho tài lộc thịnh vượng. Nhưng bạn đã hiểu hết được ý nghĩa của hình tượng con Chuột trong phong thủy hay chưa? Trong bài viết hôm nay chúng hãy  cùng tìm hiểu ý nghĩa hình tượng con Chuột trong phong thủy và cách đặt tượng tại nhà chuẩn nhất hiện nay.

1. Giới thiệu chung về loài Chuột

Khi nhắc đến Chuột chắc hẳn đây là con vật không còn xa lạ gì đối với con người. Chúng là loài gặm nhấm xuất hiện phổ biến trên toàn thế giới. Khi nói về loài Chuột chúng ta sẽ nhắc đến sức tàn phá của chúng đối với mùa màng, mang rải rác dịch bệnh, … Chuột có khả năng sinh sản nhanh mỗi lứa chúng có thể sinh được từ 5 – 10 con vì thế con người luôn tìm cách tiêu diệt chúng để hạn chế sự phát triển. Chuột cũng chia thành nhiều loại khác nhau, quen thuộc nhất với chúng ta có lẽ là Chuột đồng, Chuột nhắt, Chuột cống,…

Mời các bạn tham khảo thêm bài viết: Vương Mộc Tử Đàn Ấn Độ

Hình ảnh tượng Chuột bằng gỗ

2. Ý nghĩa con Chuột phong thủy mà bạn nên biết

Mặc dù Chuột là loài vật gây hại cho con người nhưng trong phong thủy chúng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây là ý nghĩa của hình tượng con Chuột phong thủy có thể bạn chưa biết:

Hình ảnh con Chuột gắn liền với sự sung túc, thịnh vượng: Chuột là con vật bé nhỏ nhưng lại có khả năng sinh sản lớn khiến con người ngạc nhiên. Thức ăn chính của Chuột là thóc lúa và thường xuyên cắn phá đồ đạc. Chuột có nhiều loại khác nhau nhưng đa số chúng đều có hại với con người chính. Tuy nhiên loài Chuột khá thông minh và chăm chỉ, chúng luôn biết tích trữ thức ăn cho mình. Nếu nhà nào có Chuột xuất hiện chứng tỏ nhà đó có rất nhiều lương thực, của cải. Do đó trong phong thủy khi nhắc đến Chuột người ta sẽ liên tưởng đến tài lộc, sự giàu sang phú quý.

Hình ảnh Chuột tượng trưng cho hạnh phúc: Tượng gỗ Chuột là một trong ít những linh vật được đặt trong phòng ngủ bởi khả năng sinh sản của chúng rất lớn. Chính vì thế tượng Chuột đặt trong phòng ngủ sẽ giúp cuộc sống hôn nhân mặn nồng, chuyện chăn gối thêm hòa hợp, tránh được những mâu thuẫn giữa vợ chồng đặc biệt không bị kẻ thứ ba phá rối chen ngang.  Những người lận đận trong chuyện tình cảm nên sở hữu cho mình tượng gỗ Chuột trong nhà điều đó sẽ giúp hóa giải những trắc trở trong chuyện tình cảm và sớm tìm ra được người bạn đời của mình.Ngoài ra tượng Chuột gỗ còn giúp cho các mối quan hệ xã hội của bạn được cải thiện, tránh thị phi.

Chuột là loài vật nhanh nhẹn dễ thích nghi với mọi môi trường sống vì thế khi bạn đặt tượng gỗ Chuột trên bàn làm việc sẽ giúp cho sự nghiệp phát  triển, thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt những người cầm tinh Chuột thường có tố chất của những nhà lãnh đạo, có năng lực quản lý tốt vì thế nên lựa chọn cho mình bức tượng gỗ Chuột đặt tại bàn làm việc của mình.

Khi đặt tượng gỗ Chuột trong nhà sẽ giúp bản thân luôn tỉnh táo, nhạy bén hơn trong mọi tình huống. Từ đó giúp bản thân tìm ra được hướng đi tốt nhất cho mình. Đồng thời giúp bạn vượt qua được những khó khăn do kẻ tiểu nhân hãm hại.

Tượng Chuột bằng gỗ điêu khắc chi tiết

Mẫu Vòng tay gỗ phong thủy được khách hàng tin tưởng và mua nhiều nhất

3. Hướng dẫn cách đặt tượng con Chuột bằng gỗ chính xác nhất

Để bức tượng gỗ Chuột phát huy được giá trị phong thủy của nó bạn cần biết cách đặt tượng tại nhà sao cho đúng nhất

Khi đặt tượng Chuột tại nhà bạn nên ưu tiên đặt theo hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam bởi đây là 2 hướng tốt nhất sẽ giúp cho gia chủ luôn gặp may mắn, tài lộc vào nhà.

Gia chủ nên đặt tượng gỗ Chuột ở phòng khách vì nó sẽ giúp hút được nhiều tài khí, đặc biệt là nên đặt ở huyệt tài lộc trong nhà.

Đối với những người tuổi Thân, Tý, Thìn hoặc Sửu nên chọn cho mình bức tượng gỗ Chuột điều đó sẽ giúp cho con đường tài vận phát triển, chuyện tình duyên thuận lợi.

Trước khi mang tượng Chuột về nhà bạn nên nhờ sự giúp đỡ của thầy phong thủy, họ sẽ giúp bạn tìm ra vị trí tốt nhất trong nhà để đặt tượng.

Tuy nhiên khi sở hữu bức tượng Chuột phong thủy tại gia bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

Không nên đặt tượng theo hướng Bắc hoặc Đông vì đây là hai hướng có hung khí, khi bạn để tượng ở những vị trí này sẽ khiến chuyện làm ăn thua lỗ,ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng và không phát huy được giá trị phong thủy của bức tượng.

Không nên đặt tượng Chuột ở trên bàn thờ, gần nhà vệ sinh, phòng bếp hoặc những nơi ô uế vì như thế sẽ không thể hiện được sự tôn kính của gia chủ.

Không nên để tượng Chuột bị bám bẩn hãy luôn lau chùi tượng sạch sẽ điều đó thể hiện sự thành kính của gia chủ.

Bài viết hôm nay chúng ta đã tìm hiểu được ý nghĩa của bức tượng gỗ bằng Chuột và cách đặt tượng tại nhà đúng phong thủy. Chắc hẳn qua bài viết này bạn đã biết được ý nghĩa cũng như giá trị của bức tượng gỗ Chuột mang lại khi đặt trong nhà. Chính vì thế đây chính là món quà ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn để tặng cho những người thân thương của mình. 

4. Mua tượng Chuột bằng gỗ ở đâu giá rẻ

Trên thị trường, hình ảnh những chú Chuột được làm rất nhiều bằng những chất liệu khác nhau như: Đá, vàng, bạc… Tuy nhiên, mẫu tượng Chuột gỗ được sử dụng khá nhiều, bởi không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn mang giá trị phong thủy rất cao. Đến với Đồ Gỗ Vinh Đính, cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm được làm bằng những loại gỗ quý hiếm như: Trắc, Tử Đàn, Hương.. Cam kết những sản phẩm được làm ra bằng những nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm chuyên điêu khắc các mẫu tượng gỗ phong thủy, đồ gỗ mỹ nghệ, đồ gỗ nội thất cao cao, giá hợp lý nhất trên thị trường.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng;

Địa chỉ: ĐỒ GỖ VINH ĐÍNH, ngã tư Nguyễn Văn Cừ, Phù Khê Thượng, Từ Sơn, Bắc Ninh

SĐT: 0387.988.996

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *