Ý nghĩa tượng Ngựa phong thủy từ chuyên gia bạn cần biết

5/5 - (2 bình chọn)

Ngựa là con vật đã trở nên quá quen thuộc với con người. Chúng không chỉ giúp đỡ chúng ta trong những công việc nặng nhọc mà trong phong thủy tượng gỗ Ngựa đóng vai trò khá quan trọng.  Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ý nghĩa tượng Ngựa gỗ trong phong thủy và những điều thú vị mà bạn chưa biết.

1. Ý nghĩa hình ảnh con Ngựa trong văn hóa

Ngựa là một trong những con vật được con người thuần hóa để nhằm mục đích phục vụ cho đời sống của con người. Từ thời xưa hình ảnh con Ngựa gắn liền với những cuộc chiến tranh tàn khốc khi chúng trở thành phương tiện di chuyển cho con người trên chiến trường. Ngoài ra Ngựa còn được sử dụng để vận chuyển hàng hóa từ nơi này sang nơi khác. Chính vì những điều đó mà hình ảnh con Ngựa đã được xuất hiện nhiều trong thơ ca xưa, những bức tranh nghệ thuật,… Hình ảnh con Ngựa xuất hiện trong truyền thuyết Thánh Gióng, hay trong những bộ phim điện ảnh như Bạch Long trong Tây Du Ký, Ngựa Xích Thố trong Tam Quốc Diễn Nghĩa,… Ở những nước phương Đông hình ảnh con Ngựa đại diện cho sự dũng mãnh, lòng kiêu hãnh của con người.

Ngoài ra ở phương Tây hình tượng người Ngựa ( Nhân Mã) được dùng để chỉ 1 vị thần trong thần thoại Hy Lạp hoặc chỉ cung hoàng đạo thứ 9 trong 12 chòm sao. Ở đây khi nhắc đến hình ảnh con Ngựa người ta sẽ liên tưởng đến vinh quang và sự chiến thắng.

Mời các bạn tham khảo thêm bài viết: Cách nhận biết gỗ Tử Đàn Ấn Độ

Hình ảnh mẫu tượng gỗ phong thủy đẹp

2. Ý nghĩa Ngựa gỗ phong thủy

Khi nói về những bức tượng Ngựa gỗ chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đến sự thành công, chính vì thế đây luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những nhà kinh doanh khi muốn đặt những bức tượng phong thủy tại nhà.  Vậy bởi đâu tượng gỗ Ngựa được yêu thích đến vậy?

Tượng gỗ Ngựa đem đến may mắn và tiền tài cho gia chủ: Ngựa là con vật có sứng sống vô cùng bền bỉ và luôn là người trợ thủ đắc lực cho những bị tướng nơi chiến trường. Chính vì thế nếu bạn đặt tượng gỗ con Ngựa trong nhà sẽ giúp cho tinh thần làm việc luôn được tràn đầy năng lượng giúp cho việc kinh doanh buôn bán thuận lợi.

Tượng gỗ Ngựa giúp cho gia đình luôn vui vẻ, mọi người yêu thương nhau: Ngựa là loài vật có sức sống dẻo dai và bền bỉ chính vì thế khi đặt tượng trong nhà sẽ mang đến một nguồn năng lượng mới giúp cho tình cảm gia đình luôn bền chặt.

Tượng gỗ giúp cho gia chủ vượt qua khó khăn: Chắc chắn bạn chưa biết nếu đặt tượng Ngựa gỗ trong nhà sẽ giúp cho bạn có khả năng xoay chuyển được thế cục, giúp bạn lấy lại được tinh thần và nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết khó khăn. Nếu bạn đang phải đối đầu với một đối thủ đáng gờm, bức tượng Ngựa gỗ sẽ giúp đem đến vận may cho bạn để giành được chiến thắng.

Tượng gỗ đại diện cho sự trung thành: Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn món quà nào cho cấp trên của mình thì tượng gỗ con Ngựa là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Ngựa được biết đến là loài vật luôn trung thành với chủ nhân của mình chính vì thế nếu bạn tặng món quà này với cấp trên nó sẽ thể hiện sự biết ơn của bạn với người đó và lòng quyết tâm luôn cố gắng trong công việc.

Ngoài ra khi đặt tượng gỗ con Ngựa trong nhà sẽ giúp gia chủ tránh được những lời đồn thị phi, tránh được những âm mưu hãm hại của kẻ thù.

3. Ý nghĩa một số bức tượng Ngựa gỗ

Tượng Song Mã ( Mã đáo song hành): Bức tượng này khi đặt trong nhà với mong muốn hóa giải được những tai họa đang ập đến với gia chủ.

Tượng Tam Mã: Bức tượng 3 con Ngựa đang trong tư thế phi biểu tượng cho sự thành công, tài lộc. Khi đặt trong nhà sẽ giúp phát huy được thế mạnh của gia chủ.

Tượng Bát Mã: Hình ảnh 8 con Ngựa đại diện cho sự may mắn, bức tượng này mang ý nghĩa công thành, danh toại, sự nghiệp ngày càng phát triển.

Mẫu tượng Ngựa bằng gỗ thẳng tiến

Tràng hạt đeo tay làm từ gỗ Tử Đàn HOT nhất hiện nay trên thị trường

4. Cách bày trí tượng Ngựa gỗ phong thủy tại gia chuẩn nhất

Để bức tượng gỗ Ngựa phát huy được hết công dụng của nó bạn cần đặt đúng vị trí như thế con đường công danh sự nghiệp mới có thể phát triển, tài lộc cũng sẽ vào nhà nhiều hơn.

Bạn nên đặt tượng gỗ Ngựa ở phòng khách bởi đây chính là nơi đắc địa của ngôi nhà và cũng chính là vị trí hút được nhiều vượng khí nhất. Tuy nhiên bạn cũng có thể đặt tượng ở trên bàn làm việc, quầy lễ tân nếu bạn đang làm kinh doanh buôn bán.

Nên đặt tượng Ngựa gỗ theo hướng nam vì đó là hướng hút được tài lộc nhất trong nhà. Tuy nhiên nếu gia chủ tuổi Tý thì không nên đặt theo hướng đó vì nó sẽ khiến tài lộc đi mất, gia đình luôn gặp chuyện bất hòa, gia chủ đau ốm thường xuyên.

Khi đặt tượng gỗ trong nhà nên chọn những nơi cao ráo sạch sẽ để hút được tài lộc như thế sẽ thể hiện được sự tôn kính của gia chủ với linh vật.

Trước khi mang tượng gỗ Ngựa về nhà bạn nên tham khảo ý kiến của các nhà phong thủy để tìm được vị trí đặt tượng phù hợp nhất trong nhà.

Những lưu ý khi bày tượng con Ngựa gỗ tại nhà:

Không nên để tượng gỗ Ngựa ở dưới đất hay những nơi bẩn, ô uế điều này thể hiện sự không thành kính và bức tượng không phát huy được công dụng của nó.

Không nên sờ tay bẩn hay làm cho tượng bị bẩn. Cần thường xuyên lau chùi tượng để đảm bảo thẩm mỹ cũng như sự tôn kính của mình với linh vật.

Bài viết hôm nay chúng ta đã đi tìm hiểu được ý nghĩa hình tượng Ngựa gỗ trong phong thủy và cách trưng bày sao cho chuẩn nhất. Hy vọng chúng tôi đã đem đến cho các bạn những kiến thức bổ ích giúp bạn chọn cho bạn được linh vật phù hợp với gia đình mình.

5. Mua tượng Ngựa bằng gỗ ở đâu uy tín

Mẫu tượng Ngựa hiện rất phổ biến, được sử dụng rất nhiều làm linh vật trong cuộc sống. Chúng được làm bằng rất nhiều những chất liệu khác nhau, nhưng được sử dụng nhiều nhất đó là tượng ngựa bằng gỗ. Đến với Đồ Gỗ Vinh Đính, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong làng nghề gỗ Phù Khê, đội ngũ nghệ nhân chuyên nghiệp, cam kết đưa đến tay khách hàng những mẫu tượng gỗ đẹp nhất, đồ gỗ mỹ nghệ ,đồ gỗ nội thất cao cấp nhất và giá hợp lý nhất trên thị trường.

Liên hệ từ vấn và đặt hàng tại:

Địa chỉ: ĐỒ GỖ VINH ĐÍNH, ngã tư Nguyễn Văn Cừ, Phù Khê Thượng, Từ Sơn, Bắc Ninh

SĐT: 0387.988.996

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *